Hagen Connected, Smartwatch Độc Đáo Của Thương Hiệu Skagen

2016-11-05 09:11

Dong ho Skagen

Thương hiệu dong ho Skagen chính thức nhảy vào thị trường smartwatch đầy tiềm năng với chiếc đồng hồ thông minh mang kiểu dáng cổ điển độc đáo mang tên Hagen Connected.

Theo tạp chí The Verge, cái tên Hagen có thể khá quen thuộc với nhiều người yêu thích dong ho Skagen bởi thương hiệu này đã từng tung ra dòng sản phẩm đồng hồ truyền thống dưới cái tên này với kiểu dáng khá đẹp mắt. Nhưng sản phẩm sắp tới đây sẽ thực sự là một cuộc cách mạng lớn đối với thế giới phụ kiện đeo tay nói chung và thị trường đồng hồ nói riêng. Có nhiều khả năng Hagen Connected sẽ trở thành một trong những chiếc smartwatch đẹp nhất trên thị trường đồng hồ thông minh hiện nay, đặc biệt hơn nó sẽ là một trong số ít những mẫu đồng hồ không cần sạc pin.

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là việc sử dụng dụng pin đồng xu điển hình, vì thế nên người dùng không cần phải sạc pin đồng hồ mỗi ngày. Tuy nhiên, tuổi thọ của pịn thì vẫn chưa được hãng Skagen công bố rõ. Bên cạnh đó, Hagen Connected còn có thể tự động điều chỉnh múi giờ và được tích hợp những tính năng nổi trội của dòng đồng hồ thông minh như trình phát nhạc, quản lý, thông báo email và tin nhắn cho người dùng, khả năng chống thấm nước và theo dõi số bước chân. Chiếc smartwatch này có 4 lựa chọn kiểu dáng và 2 lựa chọn dây đeo là dây da và dây lưới thép.

Ngoài ra, nhờ thiết bị hỗ trợ máy theo dõi Hagen Activity, Skagen giúp người dùng theo dõi số bước chân và các mục tiêu khác như trình quản lý phát nhạc. Cả 2 sản phẩm được đồng bộ với nhau nhờ vào ứng dụng riêng của Skagen và có thể tải về trên hệ điều hành Android hoặc iOS. Dù chưa chính thức tung ra bất cứ hình ảnh nào về máy theo dõi nhưng hãng cũng thông báo sản phẩm này sẽ được lên kệ vào tháng 10 và dong ho Skagen Connected sẽ ra mắt vào tháng 9 với giá bán lần lượt là 95 đô la Mỹ và 195 đô la Mỹ.