Hoa Tai Ngọc Trai Và Vòng Tay Bạc

2016-04-07 15:52

Với đôi hoa tai ngọc trai nhỏ nhắn kết hợp một chiếc vòng tay bạc, bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách của mình. Thiết kế trang sức dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu trang phục và hoàn cảnh. Ánh bóng tròn của ngọc giúp tôn lên làn da mịn màng, vẻ đẹp, đường nét gương mặt người đeo.

Không chỉ ánh lên nét tươi trẻ, trong trẻo cho khuôn mặt, đôi hoa tai ngọc trai còn là vật phong ấn được nhiều người theo thuật phong thủy phương Đông yêu thích. Thùy châu của phụ nữ được cho là điểm xung yếu, dễ bị ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe, vì vậy, dùng một vật thanh khiết như ngọc trai để trấn hai bên tai sẽ giúp chủ nhân được thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp.

Nếu bạn yêu thích nét giản đơn, tinh tế và quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy thì trang sức ngọc trai hoặc một chiếc vong tay bac thật sự rất phù hợp. Dù là đôi bông ánh vàng hay nét trắng ngà, những viên ngọc trai luôn là điểm nhấn góp phần làm tăng nét ngọt ngào, thanh tú trên khuôn mặt, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Để sở hữu đôi hoa tai ngọc trai ưng ý, bạn cũng cần có những lựa chọn tinh tế từ sắc ngọc đến hình dạng đôi bông sao cho phù hợp với khuôn mặt và màu da. Thiết kế đa dạng về kiểu dáng cùng nhiều màu ngọc tự nhiên, những đôi hoa tai ngọc trai là lựa chọn ưu tiên của quý bà, quý cô sành điệu.