Michael Kors - Thương Hiệu Đồng Hồ Hàng Đầu

2016-05-04 14:29

Không giống với những thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, Châu Âu, Nhật Bản. Đồng hồ Michael Kors đến từ Mỹ luôn đem lại sức hút riêng cho mình đặc biệt là phái nữ. Tuy tuổi đời chỉ vỏn vẹn 10 năm nhưng đồng hồ Michael Kors luôn chứng tỏ được ưu thế của mình trên thế giới. Ngày hôm nay để đáp ứng nhu cầu những fan của Micheal Kors bài viết dưới đây xin đưa ra những kinh nghiệm mua hàng.

Sau đây là một số kinh nghiệm chia sẻ việc mua đồng hồ Michael Kors

·        Kiểm tra kỹ những chi tiết đồng hồ Michael Kors như: mặt kính có xướt xác không, khả năng gia công sản phẩm có sắc xảo không…

·        Kiểm tra dây đeo sản phẩm nếu là dây thép nên xem kỹ chi tiết các mốc xích: khoản cách giữa các mốc xích, độ tinh xảo các ký hiệu đi theo từng sản phẩm. Với dây da cảm giác cầm chắc tay, da mượt…

·        Kiểm tra các thông số được in trên mặt sau của sản phẩm…

·        Kiểm trả hộp, phụ kiện và đặc biệt là phiếu bảo hành chính hãng.

Giả sử những kinh nghiệm mua đồng hồ Michael Kors qua mạng trên áp dụng có thể lọc ra được hàng Fake đi, thì trường hợp sản phẩm bị luộc đồ hay nói chính xác hơn là mất “Zin”… làm sao để biết được?

Cái kinh nghiệm mua đồng hồ qua mạng tốt nhất mà tôi biết đó chính là hãy mua ở những nơi bán hàng chính hãng uy tín và đừng bao giờ mua đồng hồ hàng xài rồi nếu như bạn có điều kiện. Vậy làm thế nào để biết một shop A nào đó có uy tín hay không? Tham khảo bên dưới.