NGÔI VƯƠNG CỦA ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE

2016-10-24 21:36

Khi nhắc đến dòng đồng hồ Eco-Drive thì không một thương hiệu đồng hồ nào trên thế giới có thể vượt mặt được Citizen. Cũng chính nhờ dòng sản phẩm này mà dong ho Citizen đã vươn lên và thống lĩnh ngôi vị đế vương ở Nhật Bản trong nhiều năm liền.

Không còn lạ gì khi Citizen luôn thống trị trong phân khúc đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng vì cũng chính hãng này luôn đi tiên phong về công nghệ chuyển đổi ánh sáng thành năng lượng điện, bất kể ánh sáng đó là loại gì. Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc đồng hồ có thể chạy suốt một thời gian dài mà không cần thay pin, chỉ cần nó được tiếp xúc với ánh sáng đúng không?

Với slogan độc lạ của mình: “Ở đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng”, dong ho Citizen đã đặc biệt gây ấn tượng mạnh với khách hàng của mình và ai cũng hiểu rằng chỉ cần nghe đến câu slogan này là mọi người sẽ nhớ đến đồng hồ Eco-Drive của Citizen.

Tuy nhiên, không phải Citizen độc mã trên con đường đua này, hãng Casio và Seiko cũng không chịu thua khi liên tục tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm đồng hồ sử dụng công nghệ tiên tiến này. Với Casio, có thể kể đến những dòng đồng hồ như Casio Edifice hay Casio G-Shock, hoặc dòng đồng hồ Seiko Solar của Seiko. Dù nỗ lực như vậy, ít đối thủ nào có thể cạnh tranh được với Citizen và Eco-Drive của dong ho Citizen vẫn giữ được vị trí độc tôn của mình với bộ máy hoạt động chính xác và ổn định, khả năng hấp thụ ánh sáng tốt và tuổi thọ cao của pin.

Và để giữ vững ngôi vương của mình, dong ho Citizen vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng đồng hồ mới nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao và thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt này. Chính vì lí do đó mà những sản phẩm của Citizen vẫn không hề nhạt nhòa giữa hàng ngàn mẫu đồng hồ hiện nay.