Toả Sáng Dáng Vẻ Thể Thao Với Longines Conquest Classic

2016-10-11 10:33

đồng hồ longines

Ngày nay, không chỉ có nam giới yêu thích những mẫu đồng hồ thể thao mà nữ giới cũng rất chuộng loại sản phẩm này cũng bởi sự đa năng và tính thiết thực. Món phụ kiện này còn là món đồ không thể thiếu đối với những ai luôn muốn thể hiện sự phong cách và sự chắc chắn. Một thực tế cho thấy kim cương luôn là thứ trang sức được phụ nữ cực kì ưa chuộng đồng thời họ cũng rấtyêu mến đồng hồ thể thao. Nắm bắt tâm lý này, đồng hồ Longines đã kết hợp cả 2 sở thích này làm một, xóa nhòa ranh giới giữa đồng hồ thể thao và trang sức lộng lẫy.

Sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và thanh lịchchính là những gì mà bộ sưu tập Ladies Diamond Conquest thể hiện. Vẻ đẹp tuyệt vời của ánh kim cương đã được thương hiệu đồng hồ Longines lồng vào dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng này. Thiết kế thanh mảnh với đường kính 35mmđầy nữ tính nhưng vẫn có thể đảm bảo tính đa chức năng và thiết thực của nó ở bất kỳ điều kiện nào. Nằm thoải mái trên cổ tayvới kích cỡ vừa phải, Ladies Diamond Conquest sẽ giúp cho nữ chủ nhân của nó thu hút mọi ánh nhìn mà không hề phô trương.

Cơ cấu chuyển động quartzsẽ cung cấp năng lượng cho phiên bản này. Lớp vỏ bằng thép không gỉbao bọc cơ cấu, đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu 50m. Người đeo sẽ được chiêm ngưỡng nét tỏa sáng lấp lánhcủa 120 viên kim cương VVS quanh gờ mặt kính ở phiên bản bằng thép và kim cương. Ngoài ra còn được đính thêm 11 viên kim cương ở các điểm chỉ giờ ở phiên bản này. Người đeo còn có thể chọn cho mìnhmặt số màu đenhay khảm xà cừ trắng cùng với dây đeo bằng gốm đen hoặc trắnghay thép không gỉ.

Ngoài ra, còn một phiên bản có vẻ khiêm tốn hơn chỉ với 54 viên kim cương ở gờ mặt kínhtrên chất liệu gốm màu đen hoặc trắng, dây đeo bằng gốm đen hoặc trắng hay thép không gỉ  sẽ góp phần đem lại một phong cách táo bạo và thể thao cho chủ nhân của nó. Khóa gập an toànở mỗi dây đeo đều sẽ mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn. Có thể nói, dòng sản phẩm đồng hồ đầy phong cách thể thao là sự phối hợp hiện đại giữa các chất liệu, màu sắc, giúp nó toát lên vẻ đẹp hoàn hảo và nữ tính. Với 8 mẫu khác nhau đã làm cho bộ sưu tập Ladies Diamond Conquest của đồng hồ Longines thật sự tỏa sáng.