Bộ Sưu Tập Của Sự Duyên Dáng – Longines Dolce Vita

2016-10-24 21:43

Vẻ đẹp thanh lịch đương đại của bộ sưu tập DolceVita của thương hiệu đồng hồ Longines là một điều không thể phủ nhận trên khắp khắp thế giới. Cái tên “Dolce Vita” có nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, đây cũng chính là tinh thần chủ đạo của bộ sưu tập lần này.

Vẻ đẹp thanh lịch và nét đẹp truyền thống được thể hiện một cách tinh tế và rõ ràng trong từng thiết kế của bộ sưu tập, cũng chính vì điều này đã góp phần mang lại những thanh công vang dội cho đồng hồ Longines DolceVita trên khắp thế giới kể từ khi mới trình làng. Một nguồn cảm hứng khác giúp Longines sáng tạo nên bộ sưu tập này chính là phong cách sống ngọt ngào của người Ý nói chung và những người phụ nữ nơi quốc gia trữ tình này nói riêng. Chất liệu chính được sử dụng trong các phiên bản lần này là vàng và thép không gỉ. Thiết kế mặt đồng hồ mềm mại với những đường cong được kết hợp khéo léo với nhau đã góp phần làm toát lên sự nữ tính và thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại trong mỗi mẫu đồng hồ.

Sử dụng chất liệu vàng và thép cho phiên bản mới này, Longines Dolce Vita càng trở nên lộng lẫy và nữ tính. Điểm nhấn của đồng hồ chính là màu hồng trên mặt đồng hồ kết hợp với núm vặn dây cót cũng bằng vàng hồng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng mà lại sang trọng này dễ dàng chiếm được trái tim của phụ nữ trên khắp thế giới.

Cuối cùng,sự tương phản giữa vỏ thép của đồng hồ và núm vặn dây cót bằng vàng ròng hay kiêm cương có thể gây ấn tượng mạnh với bất kì ai lần đầu chiêm ngưỡng chúng. Phiên bản này có 4 kích cỡ, tất cả đều chạy bằng cơ cấu chuyển động quartz. Mặt số đồng hồ dùng các các số La Mã làm các vạch chỉ thời gian trên nền flinque hoặc đôi khi được khảm xà cừ màu trắng, nhấn nhá bằng kim cương hoặc thậm chí là sơn đen. Dây đeo đồng hồ Longines Dolce Vita có nhiều sự lựa chọn khác nhau, từ dây đeo kim loại đến vàng hồng và một vài phiên bản được kết hợp với dây đeo da cá sấu cao cấp.