BƯỚC CHÂN ĐẦU TIÊN CỦA MICHAEL KORS VÀO THỊ TRƯỜNG SMARTWATCH

2016-11-13 00:10

Vốn đã rất nổi tiếng với những sản phẩm đồng hồ thời trang, dong ho Michael Kors vừa chính thức bước chân vào thị trường khúc đồng hồ thông minh với một sản phẩm độc đáo mang tên Access cùng 2 biến thể “Dylan” và “Bradshaw” cho nam giới và nữ giới.

Michael Kors vừa chính thức cho ra mắt dòng smartwatch chạy hệ điều hành Android Wear với tên gọi Access sau nhiều thông tin được rò rỉ, sản phẩm này có 2 phiên bản: “Dylan” cho nam với phong cách phóng khoáng mạnh mẽ và “Bradshaw” với đặc điểm sang trọng, tinh tế phù hợp hơn cho nữ giới. Cả 2 phiên bản này là đều khá hầm hố tương tự như thiết kế của những chiếc anolog trước đây của hãng và không có nhiều sự khác biệt về kích thước giữa 2 biến thể này.

 

Cũng như những chiếc đồng hồ thông minh chạy Android Wear khác, đồng hồ Access của Michael Kors cũng có khả năng tuỳ biến mặt hiển thị, thậm chí chiếc smartwatch này còn được trang bị một công tắc giúp thay đổi các mặt hiển thị khác nhau vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Với tính năng này, người dùng có thể tuỳ chính hàng trăm mặt hiển hiện với yếu tố màu sắc và tính năng quay số khác nhau.

Do được thiết kế theo cùng phong cách của những chiếc dong ho Michael Kors nên chiếc Access khá nặng và dày hơn nhiều smartwatch chạy Android Wear khác trên thị trường. Bên cạnh đó, Access tích hợp bộ xử lý Qualcommm Snapdragon 2100 với màn hình cảm ứng phân giải đến 320x290 pixel.

Một phóng viên của tạp chí Theverge đã có cơ hội trải nghiệm phiên bản Dylan trong vài tuần và đưa ra lời bình không mấy tích cực khi nói thiết bị này lớn và nặng, gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, độ phân giải cũng thấp hơn so với các đối thủ hiện có trên thị trường. Còn phần tuỳ biến của mặt đồng hồ này cũng khá đơn điệu, không mấy thú vị như lời giới thiệu. Chiếc dong ho Michael Kors thông minh này hiện được bán tại 16 quốc gia khác với giá khởi điểm từ 95 đô la Mỹ.