Cách Kết Hợp Đồng Hồ Movado Với Trang Phục

2016-05-18 14:07

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và quyến rũ, đồng hồ nữ Movado hay đồng hồ nam Movado thật sự không quá khó khăn khi kết hợp với trang phục. Nhưng kết hợp như thế nào, trang phục ra sao lại là một câu hỏi không hề đơn giản. Việc bạn bỏ hẳn ra một khoản tiền không nhỏ để tậu về cho mình một chiếc đồng hồ Movado thì phải làm sao có vẻ ngoài thật hoàn hảo và xứng tầm với đằng cấp ấy. Một số cách dưới đây sẽ giúp bạn làm điều này:

– Bạn có thể phối hợp đồng hồ nữ movado ton sour ton với váy , áo bạn mặc,  sẽ thật bắt mắt và cuốn hút. 
– Với những trang phục thường ngày hãy kết hợp với đồng hồ Movado dây da mặt số đơn giản sẽ rất phù hợp. 
– Để thể hiện sự trẻ trung, năng động trong trang phục thể thao hay áo thun quần jean thì hãy đi kèm với chiếc đồng hồ thể thao , và để đảm bảo cho hoạt động thể dục thể thao của bạn nên dòng này có khả năng chống thấm nước.
– Đối với đấng mày râu nên đeo đồng hồ dây màu đen, kết hợp với quần áo sẫm màu. Đồng hồ dây kim loại nên đi kèm với những trang phục trắng sáng. 
– Nên kết hợp với dong ho nu Movado có dây bạc và vàng với mặt đồng hồ sáng với đầm, váy hay trang phục công sở sẽ làm toát lên vẻ thanh lịch và quyến rũ của phái đẹp.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý:
– Luôn có 3 kiểu đồng hồ để cho bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách của mình: dự tiệc, thường ngày, thể thao.
– Đảm bảo chiếc đồng hồ không quá cũ, nếu kính xước hay dây sờn phải thay ngay nếu đồng hồ còn tốt. 

– Với đồng hồ màu sáng sẽ  thu hút ánh mắt người nhìn nhưng đồng hồ tối màu sẽ hòa quyện dễ dàng với các trang phục khác nhau.

Xem thêm tại PNJ shopping