Cách Nhận Biết Đồng Hồ Michael Kors Chính Hãng

2016-10-31 13:54

Giữa thời buổi mọi thứ đều thật – giả lẫn lộn thì việc nhầm lẫn khi mua hàng là chuyện rất đỗi bình thường. Thương hiệu nào càng nổi tiếng thì hàng nhái càng nhiều vì nhu cầu sở hữu của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng dư dả để tậu cho mình những sản phẩm chỉ dám nhìn giá. Đồng hồ Michael Kors cũng vậy. Vậy nếu bạn là một người có điều kiện và muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng nhưng lại không thể nhận biết đâu là hàng thật hàng nhái? Chúng tôi sẽ giúp bạn một số kiến thức cơ bản để phân biệt.

► Đồng hồ chính hãng luôn luôn đầy đủ hộp đựng đồng hồ, sách hướng dẫn sử dụng và đặc biệt là thẻ bảo hành đồng hồ toàn cầu.

► Đồng hồ Michael Kors có mặt kính trong suốt không tỳ vết, cạnh kính được mài nhẵn, độ men tráng mặt kính đồng đều, độ dày kính giống nhau, khớp với khung mặt đồng hồ.

► Được làm bằng các vật liệu cao cấp có độ bền cao nên hàng chính hãng sẽ nặng hơn hàng nhái.

► Dây đồng hồ: khi cầm vào rất chắc chắn, gập 2 mắt dây liền nhau sẽ có độ mở giống nhau. 

► Dấu  hiệu khắc, dập: sắc sảo, đồng đều, không bị nhoè. Mặt sau đồng hồ sẽ khắc một số thông số cơ bản của đồng hồ như: độ chịu nước, nơi sản xuất, mã số của đồng hồ…

► Kiểm tra mặt số: đồng hồ Michael Kors có mặt đồng hồ hoàn hảo, mặt kính trong suốt không tỳ vết, cạnh kính được mài nhẵn, không gợn, độ men tráng mặt đồng đều, có độ dày giống nhau. Các con số trong đồng hồ phải sắc sảo, khoảng cách giữa đá hột đá được dàn trải đều, chắc chắn.