Đa Phong Cách Cùng Seiko 5

2016-05-18 14:14

Giới mê thương hiệu Seiko gần như không còn xa lạ gì với đồng hồ Seiko 5 bởi không những chất lượng tốt, giá cả hợp lí mà còn nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp cho mọi đối tượng. Và có lẽ với dòng này đồng hồ nam Seiko sẽ nhỉnh hơn đồng hồ nữ Seiko.Vậy phong cách Seiko 5 nào sẽ phù hợp với bạn?

 1.Trẻ trung, năng động

 Với phong cách này chỉ dành cho phái mạnh nên chiếc đồng hồ nam Seiko 5 quân đội có lẽ là phù hợp nhất. Với 4 màu cho các bạn lựa chọn: màu rơm nhẹ nhàng, màu xanh quân đội hầm hố, màu xanh dương trẻ trung và màu đen cá tính, mỗi màu đều có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Đối với dây Nato thì hợp nhất khi đi cùng quần jean áo phông, còn nếu bạn muốn kết hợp cùng áo sơ mi hay vest thì có thể thay dây da màu nâu hoặc dây da handmade sẽ lịch sự và có phần độc đáo nhờ vào mặt số khá lạ mắt.

2. Lịch lãm & sang trọng

Đồng hồ Seiko 5 men, Seiko 5 Kinetic sẽ phù hợp với những bạn làm việc ở văn phòng, công sở hay phải thường xuyên đi gặp đối tác làm ăn, tham dự các buổi tiệc sang trọng. Bởi nó sẽ là phụ kiện hữu hiệu giúp bạn toát lên vẻ nam tính, lịch thiệp.

 3. Cá tính & thể thao

Các mẫu đồng hồ Seiko 5 Sport, Seiko 5 Sport Monter, Seiko 5 Sivlertone…. sẽ thật sự làm bạn nổi bật với phong cách này. Đồng hồ Seiko 5 Sports với thiết kế mặt số to, dày, táo bạo phù hợp cho những người có cổ tay to. Đặc biệt loại đồng hồ này kết hợp với áo bò, áo thu đông hoặc áo da thì sẽ giúp bạn toát lên với phong cách mạnh mẽ, cá tính của mình.

Ngoài ra, nếu bạn là người đam mê thể thao và du lịch thì Seiko 5 Sport thật sự xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.