Hagen Connected, Đồng Hồ Thông Minh Đầu Tiên Của Skagen

2016-11-13 00:17

Sắp tới, thương hiệu dong ho Skagen của Đan Mạch sẽ chính thức bước chân vào thị trường smartwatch còn đầy tiềm năng với con át chủ bài mang tên Hagen Connected.

Cái tên Hagen có thể đã khá quen thuộc với những người yêu thích dong ho Skagen bởi thương hiệu này đã từng tung ra dòng đồng hồ truyền thống dưới với kiểu dáng khá đẹp mắt cũng dưới cái tên này. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ sắp tới đây sẽ thực sự là một sản phẩm đáng chú ý và là cuộc cách mạng lớn trong thế giới phụ kiện đeo tay nói chung và thị trường đồng hồ nói riêng. Nhiều nhận định của các chuyên gia cho thấy Hagen Connected có thể sẽ trở thành chiếc smartwatch đẹp nhất trên thị trường đồng hồ thông minh hiện nay và là một trong những chiếc đồng hồ không cần sạc pin.

Hagen Connected sử dụng dụng pin đồng xu do vậy nên người dùng không cần phải sạc pin đồng hồ mỗi ngày. Tuy nhiên, tuổi thọ của pịn thì vẫn còn là một vấn đề mà Skagen cần quan tâm. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có thể tự động điều chỉnh múi giờ và có những tính năng nổi trội của dòng đồng hồ thông minh như trình quản lý email, thông báo tin nhắn cho người dùng, trình phát nhạc và khả năng chống nước. Có 4 sự lựa chọn kiểu dáng và 2 sự lựa chọn dây đeo cho chiếc đồng hồ thông minh này, người dùng có thể lựa chọn dây lưới thép hoặc dây da.

Đặc biệt, Skage cũng sẽ cho ra mắt một thiết bị hỗ trợ máy theo dõi với tên gọi Hagen Activity, thiết bị này giúp người dùng theo dõi số bước chân và các mục tiêu khác như trình quản lý phát nhạc. Hagen Activity và Hagen Connected được đồng bộ với nhau nhờ vào ứng dụng riêng của Skagen và người dùng có thể tải về trên hệ điều hành Android hoặc iOS. Mặc dù hình ảnh nào về máy theo dõi này chưa được tung ra nhưng hãng cũng thông báo sản phẩm sẽ được lên kệ vào tháng 10 và dong ho Skagen Connected sẽ ra mắt vào tháng 9 với giá bán lần lượt là 95 đô la Mỹ và 195 đô la Mỹ.