Michael Kors – Thương hiệu đồng hồ danh tiếng từ Mỹ

2016-04-11 11:40

Qua bao nhiêu thế hệ tồn tại ngành công nghiệp đồng hồ luôn giữ được vị trí nhất định trong ngành hàng thời trang. Các hãng thời trang bắt đầu lấn sân sang ngành công nghiệp đồng hồ này, trong đó phải nhắc đến thương hiệu đồng hồ Michael Kors đến từ Mỹ.

Thời gian ra đời đồng hồ Michael Kors

Michael Kors là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ do nhà thiết kế Michael Deloris Kors gây dựng từ năm 1981. Lúc đầu, Michael Kors chỉ chuyên về thời trang dành cho nữ giới nhưng đến năm 1998, đã có cả thời trang dành cho nam, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm…

Năm 2004, thương hiệu đồng hồ Michael Kors dành cho cả nam và nữ chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của hãng. Đến 2008, Michael Kors chính thức mở cửa hàng đầu tiên chuyên về đồng hồ tại Milan. Đến 2009, cửa hàng thứ 2 tiếp tục xuất hiện tại London. Đến nay, thương hiệu đồng hồ này đã xuất hiện trên khắp đất nước Mỹ và trên toàn thế giới như Nhật Bản, Trung Đông, Seoul, Milan, Munich, London...và trên nhiều quốc gia khác thông qua liên kết đối tác hoặc xách tay.

Khẳng định đẳng cấp sang trọng:

Nói về Đồng hồ Michael Kors là nói về đỉnh cao của sự sang trọng Mỹ. Các mẫu thiết kế đều có kiểu dáng tinh tế theo phong cách hiện đại, phù hợp với phong cách và lối sống đỉnh cao cho tầng lớp từ trung lưu tới cao cấp.

Để có được chiếc đồng hồ Michael Kors thật tinh xảo và chất lượng đến tay người dùng, đội ngũ thiết kế sản phẩm của Michael luôn làm việc với hiệu suất cao và chuyên nghiệp để hoàn thành các bản thiết kế mẫu. Sau khi thống nhất với nhà sản xuất đồng hồ về tính tương thích của bề ngoài, vật liệu cấu tạo và bộ máy hoạt động bên trong bộ máy nhằm giảm bớt và loại bỏ bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động chính của đồng hồ.

Từ lớp kính bảo vệ cho đến dây đeo, Michael Kors đều tập trung cho đứa con cưng của mình những đặc tính tốt nhất từ cường lực chống va chạm, chống nước ở độ sâu cao, dây da hoặc thép không gỉ cùng công nghệ hiển thị thời gian Analog và Chronograph tốt nhất hiện nay.

Đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, chiếc đồng hồ Michael Kors mới được bắt đầu quá trình chế tạo để khi đeo trên tay và có thể khiến bất kỳ chủ nhân nào sở hữu cũng phải nghiêng đổ trước vẻ đẹp đỉnh cao đặc biệt về thương hiệu mà mình lựa chọn.

Mỗi chiếc đồng hồ Michael Kors đều là sản phẩm thời trang đẳng cấp với mức giá tốt nhất:

Có lẽ không có bất kỳ ai không quan tâm tới vấn đề giá cả của các sản phẩm thời trang mình muốn mua cả, hiểu được tâm lý đó của khách hàng, hãng Michael Kors luôn cố gắng đưa mức giá thấp nhất có thể vào trong những sản phẩm thời trang của mình. Quyết định này của Michael Kors đã không hề làm giá trị của những chiếc đồng hồ Michael giảm đi mà còn tăng thêm danh tiếng của hãng đến khắp các phân khúc hàng tiêu dùng.

Xét về mặt thời trang và mức độ nổi tiếng của thương hiệu, những chiếc đồng hồ Michael Kors quả là một phụ kiện thời trang lý tưởng của sự đẳng cấp mà giá trị mà sản phẩm đem đến cao hơn số tiền phải bỏ ra rất nhiều.

Với tuổi đời rất trẻ, đồng hồ Michael Kors vẫn mang âm hưởng thiết kế cải tiến hiện đại từ các sản phẩm khác cùng thương hiệu. Khi vừa ra mắt, sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp của Michael Kors đã nhận được sự đón chào và mong đợi nồng nhiệt từ người tiêu dùng khắp thế giới.

Sức thu hút và sự ảnh hưởng của đồng hồ Michael Kors trải rộng và nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới bởi sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế cũng như chất lượng của đồng hồ không cần phải bàn cãi. Rõ ràng, bước tiến trong lĩnh vực đồng hồ thời trang của hãng thời trang danh tiếng Michael Kors thật vững chắc vượt cả mong đợi và dự đoán của cả các chuyên gia trong ngành đồng hồ lẫn thời trang.