Nhẫn Cặp Bạc, Trang Sức Cưới Mùa Vàng Tăng Giá

2016-05-09 13:22

Với tình hình giá vàng ngày một tăng như hiện nay khiến nhiều đôi uyên ương phải ngao ngáng vì giá thành trang sức cưới. Nắm bắt được nhu cầu đó, thị trường nhẫn cặp bạc đã tung ra nhiều sản phẩm tinh xảo, hiện đại với giá đỡ phải “ngao ngáng” như vàng.

Nhẫn cặp bạc sự lụa chọn khôn ngoan cho ngày cưới:

Trái với giá “đắt đỏ” của nhẫn cặp bạch kim, vàng … với bạc bạn sẽ có giá “mềm” hơn với thiết kế vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp túi tiền của bạn.

Cả tháng nay đang lo lắng vì ngày cưới cận kề mà vẫn không mua nổi một cặp nhẫn cưới vì giá vàng tăng “quá sức tưởng tượng” thì chị Nguyễn Thị Hoa cùng chồng sắp cưới nghe một người bạn mách… sắm nhẫn cưới bằng bạc.

Lúc đầu anh chị cũng ngại ngần vì nghe nói dùng nhẫn cưới bằng bạc thì sau này tình cảm vợ chồng dễ bạc bẽo nhưng đường cùng vẫn phải đi… thử. Kết cục họ như “trút được gánh nặng” khi mua được cặp nhẫn cưới với giá 1 triệu đồng.

“Nhiều người mua nhẫn cặp bạc lắm chứ không chỉ bọn em nên cũng thấy yên tâm và đỡ tủi thân. Nhìn ngoài đẹp lắm không ai biết là bạc đâu. Số tiền còn lại em sẽ để dành cho việc khác”, chị Hoa thở phào.

Bà Dương Bảo Hạnh, Phó Giám đốc DNTN Hoàng Kim Nhung ở quận Phú Nhuận cho biết: mọi năm cũng đã có người mua nhẫn cưới bạc nhưng năm nay do giá vàng cao, mặt hàng này mới tạo nên sức hút vì chỉ cần 600.000 - 800.000 đồng khách đã có một cặp nhẫn cưới ưng ý. Độ bền, sáng của lớp mạ bên ngoài của sản phẩm này kéo dài đến 10 năm, sau đó khách hàng có thể đi tráng lại.

“Mỗi ngày có đến hàng chục khách tìm đến các cửa hàng của chúng tôi để hỏi về trang sức cưới bạc, đặc biệt là nhẫn cưới và lượng khách này đang không ngừng tăng lên. Chúng tôi cũng đã tung ra nhiều mẫu nhẫn cưới bạc mới để đón nhu cầu”, bà Hạnh nói.

Mức giá trên đúng là quá mềm cho một cặp nhẫn cưới nhưng theo bà Hạnh giá thời điểm này cao hơn nhiều so tháng trước vì: “Thời gian vừa rồi nếu vàng tăng 30% thì bạc đã tăng trên đến 60%”.

Nguồn: PNJ