Những Lý Do Khiến Đồng Hồ Skagen Được Mọi Người Yêu Thích

2016-10-08 16:34

Đồng hồ Skagen của nước nào, có nên mua đồng hồ của thương hiệu này không, có gì đặc biệt ở đồng hồ này, giữa vô vàn những thương hiệu khác trên thị trường hiện nay tại sao nên chọn mẫu đồng hồ này? Hãy xem những lý do dưới đây có đủ thuyết phục bạn quyết định xem có nên sử dụng thương hiệu đồng hồ này hay không nhé.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ, vậy tiêu chí nào là quan trọng với bạn? Nếu là một chiếc đồng hồ đẹp, sang trọng và bềnlà những yếu tố mà bạn muốn sở hữu thì đồng hồ Skagen thật sự phù hợp với bạn.

Bạn có biết, thiết kế của một chiếc đồng hồ mang thương hiệu đồng hồ Skagen được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp núi non hùng vĩ thuộc vùng Scandinavia. Do đó những mẫu đồng hồ này luôn toát lên sự đơn giản, sang trọng, tinh tế, thanh lịch. Đây cũng chính là phong cách chủ đạo mà thương hiệu này luôn giữ vững qua hàng chục năm xây dựng và phát triển.

Được thành lập vào năm 1989 bởi vợ chồng ông Henrik và Charlotte Jorst tại Mỹ. Nhưng hiện nay đồng hồ Skagen được biết đến là thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng của Đan Mạch. Vào năm 1998, với hơn 80 cửa hàng trưng bày sản phẩm,thương hiệu đồng hồ Skagen Denmark được đánh giá là một trong số những tên tuổi phát triển nhanh nhất tại Mỹ.

Ngoài thiết kế bắt mắt, cuốn hút thì chất lượng sản phẩm, sự chính xác của bộ máy đồng hồ cũng là những chỉ tiêu mà hãng đồng hồ này đã đặt ra ngay từ khi mới thành lập. Hãng đã phát triển mạnh mẽ cũng nhờ vào chính những tiêu chí đó vào năm 1998. Đến năm 2003, sau nhiều thắng lợi lớn thì hãng đã mở rộng việc kinh doanh sang nhiều nước.

Dong ho Skagen đã khiến nhiều khách hàng trên khắp thế giới say mê và khao khát sở hữu bằng được những chiếc đồng hồ mỏng và tinh tế nổi tiếng này. Ở Việt Nam, nếu yêu thích, bạn có thể tìm những chiếc Skagen tại những cửa hàng phân phối chính hãng với giá tiền đảm bảo và chất lượng bảo hành tuyệt vời.