Những Thiết Kế Tương Lai Của Đồng Hồ Michael Kors

2016-11-23 17:14

Những mẫu thiết kế hiện đại, trẻ trung của đồng hồ Michael Kors là đại diện điển hình cho phong cách Jet-set của thời trang Mỹ. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua những xu hướng thiết kế mới của đồng hồ Michael Kors nhé.

Việc sử dụng các hạt đá pave rực rỡ cùng ngọc trai và các chi tiết mạ vàng hoặc vàng hồng càng làm tăng lên nét quyến rũ, sang trọng của những chiếc đồng hồ Michael Kors Kerry. Hiện tại Michael Kors Kerry Pave’ Ladies Watch có hai phiên bản mặt 38 mm và 33 mm để các chị em phụ nữ có nhiều lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, Michael Kors Sawyer lại là thiết kế ấn tượng của mùa thu 2015, Sawyer vừa mang phong cách sang trọng lại cổ điển với mặt số Roman truyền thống 38mm kết hợp cùng dây đeo bằng da cao cấp nhiều màu sắc hoặc thép không gỉ, có thể phù hợp với nhiều cá tính và nhiều phong cách khác nhau. Sawyer có mức giá khởi điểm là 6,9 triệu đồng.

Một thiết kế nổi bật khác của Michael Kors là dòng đồng hồ Parker với 2 đường kính đặc trưng là 33mm và 39mm, lấp lánh trên vành đồng hồ, kim chỉ giờ và mặt số là đá Swarovski. Giá niêm yết của chiếc đồng hồ này là 6,36 triệu đồng.

Chiếc đồng hồ kế tiếp là Michael Kors Aiden, Aiden có đường kính là 42mm và là thiết kế dành cho nam giới nhưng có dáng dấp gần giống mới với dòng Sawyer dành cho phái đẹp. Ngoài ra, đồng hồ Michael Kors Aiden còn có khả năng chống nước lên đến 100m. Sản phẩm này có giá trải dài từ 6,9 đến 7,2 triệu đồng.

Cuối cùng là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu danh tiếng này mang tên là Michael Kors Averi. Điểm đặc biệt nhất của chiếc đồng hồ chính là mặt tròn hai vòng có thể xoay 360 độ đẹp mắt. Thiết kế của đồng hồ vô cùng độc đáo với mặt sau được khắc logo của hãng đan xen cùng những hoa văn cách điệu như những bông hoa thay nhau đua nở với nhụy hoa được đính kim cương nhân tạo Swarovski như một điểm nhấn tạo sự khác biệt độc đáo.