SỨC QUYẾN RŨ ĐẾN TỪ NÉT ĐẸP CỔ ĐIỂN PHA LẪN HIỆN ĐẠI CỦA ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS

2016-10-08 16:42

Thương hiệu thời trang lừng danh Michael Kors nổi tiếng với những sản phẩm quyến rũ, cá tính và sang trọng, giúp những ai đang sở hữu nó có khả năng mê hoặc người khác ngay trong cái nhìn đầu tiên. Và đồng hồ Michael Kors cũng thường hưởng được đặc điểm đó từ thương hiệu thời trang này.

Điều dễ nhận thấy ở các mẫu thiết kế đồng hồ Michael Kors chính là sự cổ điển pha lẫn nét trẻ trung, hiện đại. Sự cổ điển đôi khi đến từ màu sắc, cách phối màu, nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ thấy thiết kế ở các bộ phận dây đeo, mặt đồng hồ cũng sở hữu kiểu dáng xưa cũ cũng làm toát lên nét cổ điển. Thế nhưng cũng từ những chi tiết này mà toát lên nét hiện đại, do đó khách hàng sẽ bị mê hoặc ngay lập tức nếu cầm trên tay đồng hồ Michael Kors bởi vẻ đẹp của nó.

Một điểm thu hút không kém nằm ở yếu tố màu sắc, chỉ có thể diễn tả bằng một từ: ấn tượng. Sự đa dạng và bắt mắt về màu sắc là điều bạn sẽ nhìn thấy khi ngắm nhìn những mẫu đồng hồ Michael Kors. Dù bạn là fan hâm mộ của bất kì màu sắc nào cũng có thể dể dàng tìm cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.

Thiết kế ấn tượng như thế và bộ máy của Michael Kors cũng có chất lượng vô cùng khủng, không thua kém bất kì thương hiệu đồng hồ danh tiếng nào. Sử dụng bộ máy được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Mỹ, những chiếc đồng hồ Michael Kors có thể vận hành liên tục và chỉ số sai lệch thời gian luôn cực kì ít, gần như bằng không.

Có một thông điệp chung trên tất cả sản phẩm Michael Kors dù là nam hay nữ khi được đưa ra thị trường. Tất cả đều thể hiện sự hiện đại mà cổ điển. Ngày nay,dong ho Michael Kors là một phụ kiện thời trang lý tưởng và đẳng cấp không thể thiếu của mỗi người cùng với trang phục hàng ngày chứ không còn đơn thuần chỉ là một công cụ để xem giờ nửa.