TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ NỮ CK CHÍNH HÃNG

2016-09-23 15:11

Vẻ đẹp hoàn mỹ trong mỗi chiếc đồng hồ ck nữ chính hãng luôn tạo được một sức hút nhất định đối với phái đẹp. Cũng chính vì thế mà đồng hồ CK là một trong những thương hiệu được làm nhái nhiều nhất trên thị trường với hình thức ngày càng tinh vi và khó phân biệt hơn.

1.Đồng hồ CK đến từ đâu

Calvin Klein là tên gọi đầy đủ của thương hiệu CK, đây là một thương hiệu thời trang lớn đến từ nước Mỹ với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như quần áo thời trang nam nữ, nước hoa, túi xách, trang sức, phụ kiện, trong đó đồng hồ Ck đang trở thành dòng sản phẩm nổi bậc trong những năm gần đây.

Chính thức tấn công vào thị trường đồng hồ năm 1997, CK nhanh chóng gây được sự chú ý với những mẫu đồng hồ mang đậm tính thời trang, hơn nửa việc nhà máy sản xuất được đặt tại Thụy Sỹ giúp đồng hồ CK được cộp luôn mác Swiss Made.

 

2.Vì sao đồng hồ Ck nữ fake khó phân biệt

Chính vì là một trong những item thời trang cực hot và được săn lùng nhiều nên đồng hồ Ck cũng không thể tránh khỏi số phận bị làm hàng nhái. Hơn nữa sự nhầm lẫn giữa đồng hồ ck chính hãng và đồng hồ nhái cũng một phần do phái đẹp.

-        Các chị em phụ nữ thường chỉ chú ý đến vẻ đẹp bóng bẩy bên ngoài mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ cũng như chất lượng của bộ máy bên trong nên thường mua phải các loại đồng hồ hàng nhái.

-        Quá háo hức với việc mua một món đồ mới mà không tìm hiểu kĩ càng xuất xứ và nơi bán nên các chị em thường gặp phải những nơi bán không uy tín.

-        Khả năng phân biệt những món hàng được làm giả tinh vi và phức tạp như đồng hồ của phụ nữ luôn bị hạn chế.

-        Giá cả thường là một trong những chiêu bài đánh trúng vào tâm lý thích mua hàng rẻ của phái đẹp.

Chính vì những lý do trên mà phái đẹp luôn là khách hàng tiềm năng của những kẻ lừa đảo đồng hồ fake. Vậy nên, các chị em phụ nữ cần hết sức tỉnh tảo, tìm hiểu kỹ càng và nên tham khảo từ những nguồn tin cậy trước khi đưa ra quyết định mua một chiếc đồng hồ CK chính hãng cho mình.