Tissot PR 100

2016-10-19 18:07

Trong thời gian gần đâyđang gây ấn tượng mạnh với những ai yêu thích đồng hồ tại Việt Nam chính là bộ sưu tập đồng hồ đeo tay cổ điển đầy chất thanh lịch Tissot PR100.

Lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ Tissot PR50, bộ sưu tập đồng hồ Tissot PR100đã thật sự gây ấn tượng bởi đã có chiếc đồng hồ Quartz đầu tiên có độ chính xác tột đỉnh khi đạt đến sai số chỉ ±10 giây/nămdo chính Viện kiểm định chính thức Thụy Sỹ chứng nhận.

Từ năm 2000 cho đến nay,nối gót sự thành công của những phiên bản đồng hồ Tissot PR100 đầu tiên, rất nhiều phiên bản Tissot PR100 dành cho cả nữ và nam đã cho ra đời với nhiều sự đa dạng về thiết kế và chức năng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình: cổ điển, sang trọng và rất tinh tế.

Điều bạn chưa biết về Tissot PR 100

❖ Đều được cả nam và nữ yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch.

❖ Lớp vỏ bao bọc bên ngoài Tissot PR100 được làm từ chất liệu thép không gỉ độc quyền của Tissot.

❖ Mặt kính sapphire,gờ kính dày hơn ở giữa và mỏng dần về phía dây đeo theo một đường cong uyển chuyển được lắp trên đa số các mẫu đồng hồ thuộc dòng Tissot PR100.

❖ Thiết kế mặt số đồng hồ đơn giản, sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, mặt hiển thị phụ với những chức năng cần thiết dành cho người dùng được trang bị trong một số dòng đồng hồ Tissot PR100 Quartz Chronometer.

❖ Dây đeobằng dây da và kim loại. Để đảm bảo chất lượng cũng như có thể đáp ứng được cho những sản phẩm đồng hồ của hãng, Tissot có riêng một nhà máy sản xuất dây da. Riêng với chất liệu kim loại, Tissot cũng có công nghệ sản xuất riêng, giúp dây đeo luôn hài hoà và bền chặt với nhau.

❖ Sử dụng bộ máy vận hành ETA 805.112luôn đảm bảo hoạt động một cách chính xác nhất trong hầu hết các mẫu đồng hồ Tissot PR100.