Yếu Tố Tạo Nên Sức Quyến Rũ Đầy Mê Hoặc Của Đồng Hồ Michael Kors

2016-09-29 10:11

Khi nhắc đến thương hiệu thời trang lừng danh Michael Kors, bất kỳ người nào cũng sẽ liên tưởng đếnnhững sản phẩm quyến rũ, cá tính và sang trọng, giúp những ai đang sở hữu nó có khả năng mê hoặc người khác ngay trong cái nhìn đầu tiên. Và đồng hổ Michael Kors cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Điều dễ nhận thấy ở các mẫu thiết kế đồng hồ Michael Kors chính là nét trẻ trung, hiện đại pha lẫn sự cổ điển. Sự cổ điển đôi khi chỉ nằm ở màu sắc, cách phối màu, nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ thấy thiết kế ở các bộ phận dây đeo, mặt đồng hồ với kiểu dáng xưa cũ cũng làm toát lên nét cổ điển. Thế nhưng cũng từ những chi tiết này yếu tố hiện đại đôi khi lại được thể hiện, do đó khách hàng sẽ bị thôi miên ngay lập tức nếu cầm trên tay đồng hồ Michael Kors bởi vẻ đẹp của nó.

 

Một điểm thu hút không kém nằm ở yếu tố màu sắc, chỉ có thể nói một từ: ấn tượng. Sự đa dạng và bắt mắt về màu sắc là điều bạn sẽ nhìn thấy khi ngắm nhìn những mẫu đồng hồ Michael Kors. Dù bạn yêu thích màu gì cũng sẽ dễ dàng tìm thấy chiếc đồng hồ ưng ý cho mình.

Thiết kế ấn tượng là thế và chất lượng bộ máy của Michael Kors cũng không thua kém bất kì thương hiệu đồng hồ danh tiếng nào. Sử dụng bộ máy được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến hiện nay của Mỹ, những chiếc đồng hồ Michael Kors có khả năng vận hành liên tục và giảm thiểu tối đa chỉ số sai lệch thời gian.

Nhìn chung mỗi sản phẩm của đồng hồ Michael Kors dù là nam hay nữ khi được đưa ra thị trường đều mang đến một thông điệp chung. Tất cả đều thể hiện sự cổ điển mà hiện đại. Hơn thế, không đơn thuần là công cụ để xem giờ, dong ho Michael Kors còn là một phụ kiện thời trang lý tưởng và đẳng cấp không thể thiếu của mỗi người cùng với trang phục hàng ngày.